เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน ซลาตันเบื่อกับการวิจารณ์กล่าวว่าเขารู้สึกว่า 'ตามล่า'



Zlatan Ibrahimovicรู้สึกราวกับว่าเขาได้เล่นกับเป้าหมายที่ด้านหลังของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์และเขาไม่ได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในลีก หลังจากถูกเตือนอย่างเป็นทางการถึงศอกด้านข้างของโมฮาเหม็ดเอล - มูนีร์ในช่วงที่เอาชนะกาแล็กซี่ของแอลเอกาแล็กซีไปได้ 3-2, อิบราฮิโมวิชต้องการได้รับการพิจารณาจากประวัติการทำงานทั้งหมดไม่ใช่รายละเอียดทุกนาทีของเกม ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังตามล่า” อิบราฮิโมบอก ESPN “ แต่เมื่อคุณดีที่สุดคุณก็ถูกตามล่า ฉันรู้สึกว่าถูกตามล่าเล็กน้อยนั่นก็ไม่เป็นไรเพราะฉันเล่นเกมของฉันและฉันต้องรู้สึกเป็นอิสระในเกมของฉันและไม่รู้สึกว่าเกมจะทำให้คนอื่นมองฉันและดูรายละเอียดทุกอย่าง ฉันทำ." ในฐานะผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดในลีกอิบราฮิโมวิชจะจับตามองทุกการเคลื่อนไหวของเขา แต่เขารู้สึกถึงแนวคิดของคณะกรรมการวินัยที่จะลงโทษผู้เล่นหลังจากที่ความจริงนั้นมากเกินไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน Guardiola ติดป้าย Foden 'ผู้เล่นที่เก่งที่สุดที่ฉันเคยเห็น'

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน Bailly มาถึงบ้านด้วยรถเข็นหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าใหม่